Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Hình ảnh khởi công Vinhomes Tân Cảng

Vinhomes Central Park sở hữu một quần thể tiện ích hoàn hảo và có thể được xem là vượt trội ngay tại dự án. Cư dân sinh sống ngay tại căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park sẽ được đáp ứng tất cả mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày, về y tế, giáo dục, ẩm thực, thể thao, mua sắm,…



Hiện dự án Vinhomes Central Park đang bàn giao Central 1,2,3 và bắt đầu di vào hoạt động.Cư dân nơi đây án tượng đầu tiên là nụ cười niềm nở của các cô lễ tân, sự chu đáo nhiệt tình của các anh bảo vệ, sự cần mẫn tận tụy của đội ngũ housekeeping và phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao hệ thống dịch vụ Vinhomes… Cư dân ở đây được tham gia những hoạt động kết nối cộng đồng, những sự kiện văn hóa nghệ thuật liên tục được tổ chức các khu đô thị và đặc biệt là sự đoàn kết, gắn bó mang tinh thần người Vinhomes của các cư dân.



Với sự đẳng cấp mà dự án bom tấn Vinhomes Central Park đang sở hữu thì đây chính là dự án cao cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân giới thượng lưu. Các doanh nhân lớn, các nhà lãnh đạo, người nổi tiếng và những người cực giàu có chính là đối tượng mà dự án Vinhomes Central Park đang hướng tới.

Một dự án với sự đầu tư đầy tâm huyết của tập đoàn bất động sản Vingroup chắc chắn sẽ làm hài được cả những khách hàng khó tính nhất.