Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN HẢO TẠI VINCITY QUẬN 9

Dự án Vincity vừa mới ra mắt, đã đư sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như những nhà đầu tư. Họ không chỉ bất ngờ về giá bán ban đầu, chỉ từ 700 triệu/căn mà còn ngỡ ngàng khi nghe thông tin: Chủ đầu tư còn trang bị cho các dự án Vincity những tiện ích đồng bộ hiện đại.

Để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của người dân, Vingroup đã đầu tư xây dựng cho dự án Vincity Quân 9 một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi và thoải mái.


Được quy hoạch trên khu đất rộng lên tới 350ha tại quận 9 (tp. Hồ Chí Minh), mật độ xây dựng chỉ khoảng 20 – 25% tuyệt nhiên Vincity quận 9 sẽ được mệnh danh là khu đô thị xanh với mật độ xây dựng thấp trong khu vực.

NHỮNG TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI TRONG DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9.

Khu đô thị Vincity Quận 9 tại tp.HCM, được thiết kế - quy hoạch xây dựng theo mô hình khép kín, Cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của cư dân tương lai sống trong dự án. Hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại sẽ được chủ đầu tư Vingroup xây dựng bao gồm:
  • Cơ sơ khám và chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế Vinmec, với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm trog nghề trực tiếp khám chữa - bệnh cho tất cả cư dân.
  • Trường học từ hệ thống mầm non tới cấp 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool, là nơi mà con trẻ của bạn được học tập, nâng cao trí tuệ và tận hưởng chất lượng đào tạo tốt nhất.
  • Công viên xanh, rộng hàng nghìn mét vuông, bạn và con em có thể thỏa thích vui chơi giải trí, đi dạo, tập thể dục, chơi thể thao…
  • Trung tâm thương mại Vincom là một thành phố mua sắm được thu nhỏ ngay bên trong dự án, để quý khách thoải mái mua sắm và lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích từ: quần áo, dày dép, các vật dụng cá nhân cho tới các vật dụng sử dụng bày trí cho căn hộ.
  • Mặt khác, để mang tới một cộng đồng cư dân văn minh và có lối sống khỏe mạnh, chủ đầu tư Vingroup còn xây dựng khu sinh hoạt đồng như: bể bơi, sân tennis, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em..và tổ chức rất nhiều các hoạt động cộng đồng nhằm gắn kết các cư dân lại với nhau.
Với Chính sách đầu tư đồng bộ, bạn có thể đánh giá được căn hộ Vincity q9 không thua kém bất kỳ một dòng sản phẩm cao cấp nào mà Vingroup đã triển khai xây dựng trước đó. Nhờ đó, các cư dân tương lai sống trong dự án sẽ yên tâm mà sinh sống vui vẽ bên gia đình và người thân ngay tại Vincity quận 9.


Xem thêm : https://goo.gl/SJjx6b