Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dự án Vincity Quận 9 - Cơ hội sở hữu căn hộ giá rẻ từ Vingroup

Hiện nay, điều mà khá nhiều khách hàng để ý không chỉ là căn hộ chung cư tọa lạc tại đâu mà quan yếu hơn là không gian sống tươi đẹp nhắm đến việc thân thiện thiên nhiên, hồi phục sức khỏe. Nắm được thị hiếu này, tập đoàn VinGroup đã cho ra mắt dự án Căn hộ Vincity Quận 9 thuộc phân khúc bình dân.

Đây là lần đầu tiên tập đoàn VinGroup gia nhập vào phân khúc này đã tạo nên sự quan tâm vô cùng lớn và thu hút tới khách hàng.

Vingroup ở bán dự án Vincity Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh

Việc gia nhập thị trường phân khúc sản phẩm dành cho người có thu nhập trung bình đã góp phần tạo nên một VinGroup là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường.

Một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định đầu tư vào khu Đông là do hạ tầng kỹ thuật ở đây hoàn chỉnh và bền vững. Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì VinCity TpHCM hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.

https://goo.gl/BWhzFz


Dự án nằm khu vực phía Đông của Sài Gòn, Quận 9 được xem là quận lớn nhất tại khu vực này, sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, sự nhộn nhịp về đầu tư đã kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao tại khu Đông.

Hiện nay, từ quận 9 di chuyển vào trung tâm quận 1 chỉ hết 10 -15 phút bằng nhiều tuyến đường khác nhau như xa lộ Hà Nội - cầu Sài Gòn, đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm hoặc Lương Định Của - cầu Thủ Thiêm 1.

Sắp tới sẽ có thêm đường song hành với tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối trực tiếp với đường Đỗ Xuân Hợp và đường Vành đai 2 càng giúp cho giao thông từ quận 9 đến quận 1, quận 2 trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, còn có thể kể đến mạng lưới metro hiện đại kết nối quận 9 với tất cả các khu vực khác trong thành phố.

Giá bán căn hộ Vincity Quận 9


Giá thành dự kiến cho 1 căn hộ Vincity sẽ rơi vào mức tầm 13-20 triệu/m2 căn hộ có tổng diện tích 45m2. Cùng với tầm giá này, sẽ có nhiều cư dân đủ tiền để chọn 1 căn hộ trong dự án này, kỳ vọng trong khoảng 5 năm tới sẽ hình thành một bộ mặt mới mẻ cho quốc gia.

Loại chung cư chưa tới 1 tỷ vẫn chính là sản phẩm khá hoàn hảo thỏa mãn nhu cầu của rất nhiều dân cư, với sách lược kiến tạo căn hộ giá rẻ VinCity, Chủ đầu tư Vingroup sẽ góp một phần lớn trong công việc đưa đến cho người dân một nơi an cư ấm cúng, đảm bảo an ninh và tất cả tiện nghi, từ từ đưa nước ta trở thành một quốc gia tuyệt đẹp, sạch sẽ, tươi trẻ để kề vai cùng với nhiều nước rộng lớn trên thế giới.

Mặc dù giá chỉ từ 700tr dao động đến 1 tỷ đồng, nhưng dự án Vincity Quận 9 vẫn hội tụ đầy đủ những tiện ích như đã được khẳng định với các dự án Vinhomes trước của tập đoàn VinGroup.

Cơ hội sở hữu căn hộ giá rẻ chất lượng tuyệt vời từ Vingroup


Vincity Quận 9 được xây dựng kiểu mô hình khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ. Trẻ em tại VinCity Quận 9 được nhận sự yêu thương và giáo giục với giáo viên giàu kinh nghiệm, một bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế giúp cư dân cảm thấy được quí trọng và tận tình hơn, vì hiện giờ trong các bệnh viện lớn của Sài Gòn nhiều bác sĩ, y tá coi bệnh nhân chẳng ra gì, thiếu sự tôn trọng và làm mất dần hẳn câu lương y như từ mẫu.



Vingroup hiểu rõ hạn chế của người trẻ khi mua nhà là thời gian tích lũy chưa lâu, cần chủ đầu tư hỗ trợ, tập đoàn VinGroup được bảo lãnh bởi ngân hàng Techcombank, một ngân hàng lớn và có uy tín nhất nhì hiện nay, khách hàng có nhu cầu vay với lãi suất vô cùng ưu đãi, chỉ cần trả trước 20-30% giá căn hộ là có thể sở hữu được căn hộ, còn 70-80% còn lại khách hàng sẽ trả dần cho khách hàng.

Ngay khi khách hàng hoàn tất 35%, ngân hàng sẽ giải ngân 65% còn lại khách hàng sẽ được kí và nhận ngay lợi nhuận từ việc kinh doanh dù dự án chưa đi vào hoạt động. 1 năm sau khách hàng mới phải trả 65% còn lại không lãi suất.

Cơ hội đầu tư lợi nhuận tối thiểu 10%/ năm trên giá trị căn hộ. Nhận ngay chiết khấu 5% khi khách hàng không nhận hỗ trợ từ ngân hàng

Hãy đến với dự án VinCity để có những trải nghiệm sống tuyệt vời, tiện lợi và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì căn hộ VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích theo xu hướng của các nước khác trên thế giới.

Mọi thông tin về dự án vincity tphcm quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE 0933333318 để nhận thông tin mới nhất.

Xem thêm :