Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Căn Hộ Vinhomes Central Park Tương Lai

Vinhomes Central Park là dự án được ví như khu đô thị sinh thái ven sông khi sở hữu mặt tiền đường sông Sài Gòn trải dài hơn 1km.  Bên cạnh vị trí độc tôn mà Vinhomes Central Park đang nắm giữ thì đây còn là dự án được thiết kế theo kiểu hiện đại mang phong cách châu Âu và có được công viên cây xanh 14 ha bao quanh khuôn viên dự án.


Dự án Vinhomes Central Park là dự án duy nhất có được tòa Landmark 81 tầng và trong tương lai đây sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam với trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ và khách sạn. Căn hộ Vinhomes Central Park Kế thừa những ưu việt vượt trội của toàn hệ thống, khu đô thị Căn hộ Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như khu phức hợp thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, hầm gửi xe thông minh, sảnh Lounge sang trọng, khu Club-House 5 sao, hệ thống giáo dục chất lượng cao và y tế đẳng cấp. Các hạng mục này đều do những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng, thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai như hệ thống trường học liên cấp Vinschool; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; hệ thống quản lý và dịch vụ bất động sản Vinhomes....


Với sự đầu tư mạnh từ tập đoàn Vingroup cùng với những thiết kế sang trọng từ các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thì đây sẽ là dựa án có tiềm năng nhất trên thị trường bất động sản và hứa hẹn sẽ là một dự án mang đến phong cách hoàn toàn khác biệt cho cộng đồng cư dân Vinhomes Central Park.

https://bietthu-canho-vinhomes.blogspot.com/