Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Vinhomes Thủ Thiêm được quy hoạch như thế nào

Dự án Vinhomes Thủ Thiêm có địa chỉ tại 165 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM. Dự án Vinhomes Thủ Thiêm nằm giữa trạm số 6 và số 7 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên kết nối quận 2 quận 9 với Trung tâm thành phố. Xa lộ Hà Nội còn tuyến đường huyết mạch liền Tp. Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
     Ngoài ra dự án Vinhomes Thủ Thiêm còn được đánh giá cao bởi tọa lạc ngay sát dòng sông Sài Gòn, tất cả các căn hộ tại dự án đều có view đẹp ra sông cũng như ốc đảo Thủ Thiêm, thuận lợi cho giao thông cả đường bộ và đường thủy; cùng với đó là hàng loạt các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí…bao quanh dự án đã tạo ra một hệ thống khu đô thị đẳng cấp trong tương lai. Ngoài ra, khu khép kín mới của Vingroup còn nắm gần nhiều tuyến đường quy hoạch lớn như Trần Văn Khê, Tôn Đức Thắng, Lê Duẩn tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển đến khu vực khác trong thành phố.Với mong muốn giúp cư dân có được cuộc sống hài hòa với thiên nhiên, dự án được thiết kế tự nhiên,thoải mái mang phong cách khoáng đạt, gần gũi mang đến cho khách hàng nơi an cư lạc nghiệp tốt nhất. Bên cạnh đó, Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2 còn được xây dựng khuôn viên công viên cây xanh cùng với vị trí tiếp giáp sông Sài Gòn đã mang đến một bầu không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên thoáng mát đối với các cư dân và gia đình sinh sống.


        Dự án Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2 sẽ là một kênh đầu tư “kiếm lời” nhanh của các nhà đầu tư. Chính sách cổ phiếu như gói kích cầu, giảm lãi suất, hoàn thiện được khung pháp lý đối với Giao dịch BĐS chính là nền tảng giúp Giao dịch BĐS phát triển lâu bền,  sáng tỏ hơn, tạo ra tâm lý đặt niềm tin và an ninh cho các khách mua cùng Chủ đầu tư.

    Với vị trí trung tâm, quy hoạch xanh khép kín thì đơn giá của Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2 bảo đảm sẽ tốt nhất nếu so với các căn hộ trong Quận 2.