Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Nhà ở thu nhập thấp dự án Vincity Quận 9 TPHCM

    Dự án căn hộ Vincity quận 9 thuộc chủ quyền của tập đoàn Vingroup. Theo như hiện nay, tập đoàn Vingroup đang bắt đầu triển khai nhiều dự án cao cấp tại Tphcm, điển hình như dự án Vinhomes Central Park với tòa tháp landmark 81 nằm trong top 10 thế giới về chiều cao, sắp tới đây Vingroup sẽ triển khai thêm 2 dự án cao cấp ven sông là Vinhomes Thủ Thiêm và Vinhomes Khánh Hội. Theo như nhận định của các chuyên gia trong giới bất động sản thì 2 dự án cao cấp này đều nằm ở vị trí đắc địa tại khu " đất vàng " Quận 1 và Quận 4 của Tphcm. Vì thế khi Biệt thự Vincity Quận 9 được Vingroup đầu tư xây dựng, chúng ta có thể yên tâm dự án Thành phố xanh Quận 9, sẽ là 1 điểm nhấn quan trọng ở khu vực phía đông, đồng thời sẽ kích cầu cho giá bất động sản tại Quận 9 tăng lên rất nhiều.


      Căn hộ giá r Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup nằm tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành  Phố Hồ Chí Minh. Dự án biệt thự Vincity Quận 9 có diện tích hơn 300ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng.


     Biệt thự Vincty Quận 9 là khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu của quận 9 trong thời gian sắp tới đây. Căn hộ Vincity quận 9 xác lập nên một chuẩn mực khác biệt với phong cách sống cho cư dân. Vincity quận 9 mang đến không gian xanh mát, dự án VinCity Quận 9 sẽ là khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đấy đủ mọi tiện ích cao cấp, dự án VinCity Quận 9 bao gồm Clup house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân tennis, trường học…mảng công viên xanh của dự án VinCity Quận 9 cấp Thành Phố, bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao cao cấp…