Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Thành phố xanh Vincity Quận 9


Thành phố xanh Vincity Quận 9 – Thương hiệu bất động sản sinh thái cao cấp đầu tiên của Vingroup tại TP.Hồ Chí Minh



DỰ ÁN THÀNH PHỐ XANH Vincity QUẬN 9 của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. Dự án Thành Phố Xanh Vincity Quận 9 là khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu của tập đoàn Vingroup. Được xem là một trong những dự án trọng điểm, mang đến không gian xanh mát, gần gủi với thiên nhiên.


Dự án Vincity Quận 9 sẽ là một trong những khu nghĩ dưỡng với hệ thống biệt thự cao cấp, gắng liền với thiên nhiên. Đây có thể nói là một trong những không gian sống mơ ước với sự tập hợp đầy đủ những tiện ích. Dự án Thành Phố Xanh Quận 9 có tên gọi đầy đủ là:
DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI THÀNH PHỐ XANH (KHU DÂN CƯ VÀ CÔNG VIÊN PHƯỚC THIỆN)


Khu biệt thự sinh thái cao cấp – Thành Phố Xanh Quận 9 (Hình ảnh minh họa)

1.Vị trí Thành Phố Xanh Quận 9
Dự án Thành Phố Xanh Quận 9 của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh. D­ự án thành phố xanh có diện tích lên đến 280ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng.





2. Tiện ích Thành Phố Xanh Quận 9
Dự án thành phố xanh Vincity Quận 9 với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp như Club house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, trường học, Công viên cây xanh cấp thành phố, Bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao….
3. Tiến độ triển khai dự án Thành Phố Xanh Quận 9
Dự án đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000;
Dự kiến hoàn tất đầu tư xây dựng dự án vào năm 2017.



Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 thuộc khu đông Tp.HCM, là nơi cửa ngõ giao thương hàng hóa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm Tp.Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đồng Nai.
Hiện nay Quận 9 đang phát triển rất mạnh trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và bất động sản thương mại, điển hình trong năm 2015 hàng loạt các dự án lớn được đầu tư từ các công ty bất động sản uy tín như: Park Riversdie, Villa Park, Mega Village, Meaga Ruby…

Tính đến khoảng từ cuối năm 2018 – 2020 toàn bộ hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và đi vào hoạt động bao gồm các tuyến đường huyết mạch về SẮT – KHÔNG – THỦY – BỘ cộng thêm dự án thành phố xanh – Biệt Thự Vinhomes Quận 9 của tập đoàn Vingroup hoàn thành thì chắc chắn khu đông thành phố Hồ Chí Minh sẽ là tâm điểm bất động sản nóng nhất, điển hình là Quận 9 – KHU VỰC TIỀM NĂNG NHẤT KHU ĐÔNG.

https://bietthu-canho-vinhomes.blogspot.com/