Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tiện ích tại căn hộ Vincity Quận 9

Dự án căn hộ Vincity quận 9 của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh.VinCity Quận 9 diện tích lên đến 280ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng.
Dự án Vincity Quận 9 TPHCM là Khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu tại quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh. Vincity Quận 9 của tập đoàn Vingroup, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân. Dự án VinCity Quận 9 mang đến không gian xanh mát, dự án Thành Phố Xanh  sẽ là một khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp như Club house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, trường học, Công viên cây xanh Vingroup cấp thành phố, Bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao….


Tại tiện ích dự án VinCity Quận 9 áp dụng hệ thống an ninh hiện đại nhất, với những trang thiệt bị điện hiện đi, đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7. Kiểm tra thường xuyên các chốt gác đầu tuyến đường, hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống thẻ từ cho khu biệt thự; hệ thống vân tay hoặc thẻ từ cho các khu căn h v.v... đảm bảo an ninh cho toàn khu đô thị và cư dân nơi đây. Tại căn hộ VinCity Quận 9 trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ quý cư dân cung cấp thông tin về khu đô thị, dịch vụ tiện ích, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của VinCity. Tại khu căn hộ của VinCity quận 9 luôn có phòng Clubhouse để cho cư dân gặp gỡ, hội họp, thư giãn và sinh hoạt chung của cư dân hoặc gặp gỡ bạn bè.  Tại dự án VinCity Quận 9 cũng có những chương trình hoạt đng văn hóa, thể thao được phát động rộng rãi, sôi nổi góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, xây dựng mối quan hệ cho các thành viên trong gia đình, cũng như xây dựng tình làng nghĩa xóm tương thân tương ái. Vì thế có thể nhận thấy, dự án VinCity quận 9 là thiên đường để sống và đáng mơ ước.

https://bietthu-canho-vinhomes.blogspot.com/2016/12/du-vincity-quan-9-co-hoi-so-huu-can-ho.html