Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Dự Án Căn Hộ Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park đánh dấu sự phát triển trở lại và đầy mạnh mẽ trên thị trường bất động sản thì sẽ không khỏi làm cho nhiều nhà đầu tư ấn tượng. Nếu bạn cũng là một trong những khách hàng bị cuốn hút bởi dự án bom tấn này thì hãy cùng đọc bài viết sau để có được cái nhìn đầy đủ và mới mẻ hơn về Vinhomes Central Park nhé.



Dự án Vinhomes Central Park làm nên độ nóng sốt đó chính là vị trí vàng mà dự án này nắm giữ. Tọa lạc tại khu Tân Cảng, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích xây dựng là 43,91 ha, Vinhomes Central Park là dự án được nhiều nhà đầu tư và giới quý tộc “nhòm ngó”. Vinhomes Central Park là dự án có mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh và sông Sài Gòn với hơn 1 km. Chính vì có được vị trí thuận lợi đó nên dự án Vinhomes Central Park có thể kết nối linh hoạt với các khu vực quan trọng khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Dự án Vinhomes Central Park có được tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên góp phần tạo nên sự thuận lợi về giao thông đường sắt. Bên cạnh đó bến du thuyền 5 sao cũng đang được nhiều khách hàng chờ đón. Đây là dự án cao cấp có mặt đầu tiên tại Vinhomes Central Park, bến thuyền chính là nơi để đưa thú chơi sang trọng và đẳng cấp của giới thượng lưu đến gần hơn với họ, góp phần tạo nên sự đa dạng về giao thông.

Tiến độ xây dựng khu đô thị Vinhomes Central Park như sau : khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị Vinhomes Tân Cảng sẽ khánh thành vào năm 2017 riêng tòa nhà Bamboo Tower sẽ hoàn thành trong năm 2018.