Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Sài Gòn phát triển thành phố xanh ngoại thành

Dự án Vincity Quận 9 thuộc khu đông Thành phố Hồ Chí Minh, đây được coi là cửa ngõ giao thương hàng hóa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm, phát triển mạnh trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và bất động sản thương mại. Biệt thự VinCity Quận 9 được tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa,  Biệt thự VinCity quận 9 giá trị đích thực cho cuộc sống. Trong thời gian gần đây đang nổi lên những dự án hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt là về lĩnh vực bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các dự án đáng quan tâm như: Dự án Vinhomes Khánh Hội, Shop house Vinhomes, biệt thự nhà phố lakeview quận 2, Gateway Thảo Điền,biệt thự nghỉ dưỡng Vinpeal Preminum Phú Quốc, Căn hộ River Gate, City Garden, Vinhomes BaSon, Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng..... 


Đối với quy mô lớn và tầm cỡ, VinCity quận 9 thành phố xanh đầy quyến rũ sẽ được ra mắt sớm trong thời gian tới đây khi đó cư dân sống tại nơi đây sẽ không phải mất thời gian, công sức và tiền bạc để có những chuyến đi đến những nơi nghỉ dưỡng trên thế giới mà chỉ cần về tới ngôi nhà của bạn trong khu dự án Vincity quận 9 là bạn có hết trong tầm tay.
     Vincity Quận 9 là một trong những dự án trọng điểm mang đến không gian xanh - dự án biệt thự VinCity quận 9 sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự cao cấp gắn liên với thiên nhiên. Đây được coi là một trong những không gian sống mơ ước với sự tập hợp đầy đủ những tiện ích từ bệnh viện, trường học, khu resort tiêu chuẩn 5 sao,... nhằm nâng cao chất lượng sống hơn cho người dân thành phố mang tên Bác.