Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Thành Phố Thu Nhỏ, Trong Lòng TPHCM

Vinhomes Central Park được mệnh danh là một Thành Phố thu nhỏ với vị thế đẹp mắt và sự đẳng cấp được thể hiện ở những căn hộ và khuôn viên của khu đô thị bậc nhất hiện nay và cùng với nhà đầu tư có tiếng trọng bất động sản đó là Tập Đoàn Vingroup đây là sản phẩm nam tiến đầu tiên. Dự án Vinhomes Central Park với rất nhiều căn hộ Vinhomes rất sang trọng và ấn tượng nhất hiện nay mà chưa có dự án nào vượt qua.



Vinhomes Central Park được xây dựng với mật độ thấp tạo nên vẻ đẹp của cái nhìn tổng thể từ bên trong và bên cạnh đó còn có công viên cây xanh được bao xung quanh khu đô thị vừa tạo sự thân thiện với môi trường mà còn là nơi để bạn có thể tản bộ, tập thể dục, du ngoạn trên những chiếc du thuyền. khu đô thị được xây dựng với nhiều khu chức năng nằm một cách hợp lý để không ảnh hưởng tới bạn.

Một số các tiện ích nội khu của dự án Vinhomes Central Park:
- Hầm gửi xe thông minh ( thẻ từ + bảng điện tử thể hiện số ô còn trống cho xe vào đậu tránh mất thời gian)
- Khu biệt lập (trừ shophouse)
- Sảnh lobby đón khách
- Sảnh lounge sang trọng ( sảnh dành cho cư dân tiếp khách rất sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao)
- Nhà sinh hoạt cộng đồng
- Hồ bơi ngoài trời và cây xanh ở các cụm căn hộ
- Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời ( sân bóng đá mini, sân tennis, sân bóng rổ)
- Phòng tập Gym
- An ninh và hệ thống camera giám sát 24/7


Căn hộ Vinhomes được sáng tạo với nhiều mẫu thiết kế Tân Cổ Điển để mang đến sựhài hòa với không gian xanh ở đây và đều sử dụng hoàn toàn tự nhiên từ tấm sử dụng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải an toàn và được lắp kính chịu nhiệt khá là mắc.


Căn hộ Vinhomes Central Park được thiết kế với một tòa nhà cao nhất với 81 tầng là nơi bạn một Trung Tâm Thương Mại với nhiều mục đích như là mua sắm, ăn uống, giải trí và ngắm bầu trời ở tầng cao nhất và bên cạnh đó còn có hệ thống hồ bơi, hệ thống dự trữ nước, hệ thống giáo dục Quốc Tế và cả Y Tế , sân tập thể thao trong và ngoài trời, hầm để xe thông minh, dịch vụ ẩm thực tại nhà, chăm sóc cây xanh, dọn dẹp nhà cửa…., an ninh luôn được giám sát. Bạn muốn có văn phòng gần nhà thì ở đây cũng có cho bạn thuê. Để làm cho mọi người thấy sự ưa đãi của nhà đầu tư thì Vingroup đã đầu tư 10 năm miễn phí dịch vụ quản lý.