Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Siêu công trình Vinhomes Central Park

Dự án căn hộ cao cấp tại Vinhomes Central Park bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi đây là dự án căn hộ được xây dựng bởi chủ tập đoàn bất động sản uy tín Vingroup. Với một chủ đầu tư mạnh mẽ như Vingroup thì việc bàn giao dự án đúng tiến độ và thậm chí trước thời gian dự kiến cũng là điều có thể xảy ra.


Dự án cao cấp Vinhomes Central Park được xây dựng với tổng diện tích 43,91 ha tại khu Tân Cảng, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho chính dự án này.

Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay giữa trung tâm TPHCM, mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn dài hơn 1 km là nơi có thể đón được những ngọn gió trời trong lành và tươi mát vào bên trong căn hộ, dự án Vinhomes Central Park thuận tiện giao thông cả đường bộ, đường thủy và trong tương lai sẽ rất gần trạm số 5 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Vinhomes Central Park chính là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số liên kết vùng của dự án Vinhomes Central Park:

• 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên
• 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
• 4 phút đến trung tâm Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh



cư dân tại Vinhomes Central Park, quý khách hàng không những sẽ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng tại căn hộ, mà còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích về y tế, giáo dục và tất cả mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân cũng sẽ được đáp ứng một cách tối ưu nhất.