Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Dự án Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2

    Dự án Vinhomes Thủ Thiêm nằm trong phân khu 2C của Khu đô thị mới Thủ Thiêm đây là khu đất được ví như trái tim của bán đảo Thủ Thiêm, đồng thời đối diện là khu cảng Nhà Rồng và Cảng Khánh Hội ở quận 1. Từ dự án chỉ mất 5 phút đến quận 1, quận 9 và mất 10 phút di chuyển đến quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh.Và cũng chỉ mất tầm 5 phút di chuyển bằng xe tới bệnh viện, trường học, cùng trung tâm tập thể dục, khu giải trí và vui chơi …


         Dự án Vinhomes Quận 2 nằm ở vị trí đẹp, trải dài hướng bờ Đông của Sông Sài Gòn, nằm đối diện với quận 1. Vị trí này được coi là thiên đường trong lòng Sài Gòn, có diện tích là 657 hecta, việc lựa chọn cho mình căn hộ ở đây, bạn sẽ không cần lo thiếu thứ gì. Bởi xung quanh dự án Vinhomes được bao bọc bởi trung tâm thương mại đẳng cấp, siêu thị,…. Bên cạnh đó, Vinhomes Quận 2 còn có được khuôn viên cây xanh nằm bao phủ tạo ra không gian sống của cư dân trong lành và thoáng đãng, khác hoàn toàn với Sài Gòn luôn náo động, tấp nập mà bụi bặm.
          Dự án Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2 sẽ trở thành nơi an cư hoàn hảo nhất, đáng sống nhất của bạn với căn hộ thiết kế vượt bậc, phong cách sang trọng, hiện đại, tập trung vào mảng xanh cùng hệ thống các thiết bị đồ ở căn hộ thuộc vào loại cao cấp nhất.

 Vinhomes Thủ Thiên sở hữu vị trí đẹp, không gian thoáng mát, căn hộ đẳng cấp, tiện ích và mức giá mà Vinhomes Thủ Thiêm không quá cao chỉ khoảng 30tr/m2, thích hợp với túi tiền của nhiều khách hàng .