Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dự án căn hộ giá rẻ Vincity tại TPHCM

    Dự án căn hộ giá rẻ VinCity quận 9 nằm ở một vị trí đắc địa tại thuộc 2 phường của Quận 9 Thành Phố Hồ Chí Minh.Quận 9 là nơi tập trung khá nhiều địa điểm lớn trong Thành Phố: Khu Công nghệ cao Thành Phố, khu du lịch sinh thái Suối Tiên,.. Chính nhờ nằm ở vị trí gần đây, mang lại cho dự án VinCity Quận 9 nhiều tiềm năng phát triển.Ngoài ra, VinCity quận 9 nằm gần Vnihomes Thủ Thiêm và trung trâm Thành Phố. Điều này, tiện lợi cho việc phát triển kinh tế , văn hóa cho thành phố xanh.
Hơn thế thế nữa, Vincity quận 9 còn được thiên nhiên ban tặng 1km dọc theo sông Sài Gòn với nhiều điều thú vị và nhiều tiện ích đang được khai thác và phát triển.


Cuối cùng, vị trí thuận lợi cho việc giao thông cả về đường bộ lẫn đường thủy. Dự án Vincity nằm gần những Quốc lộ lớn cũng như kết nối với những tuyến đường quan trọng thuận lợi cho việc đi lại. Chẳng hạn, tuyến Metro số 1 Bến Thành- Suối tiên. Tại  Vincity quận 9 cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng nơi làm việc của họ hoặc những trụ sở khác của thành phố như:
+ Chỉ với thời gian là 2 phút từ dự án VinCity quận 9 bạn có thể đến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
+ Và trong vòng 3 phút ngắn ngủi bạn cũng sẽ tới được khu đô thị mới Thủ Thiêm
+ 4 phút đến trung tâm Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
+ Mặt tiền trải dài hơn 1km với mặt tiền gần ngay bên bờ sông Đồng Nai để hưởng được trọn vẹn sự hoàn hảo nhất của thiên nhiên giúp cho sức khỏe tốt nhất.


        Cũng giống như những Dự án khác của Vinhomes, Dự án dành cho nười thu nhập thấp VinCity Quận 9 cũng với những nội thất cao cấp và sang trọng : sàn gỗ, thiết bị vệ sinh inox, kệ tủ bếp trên- dưới, cửa dùng thẻ từ ......

https://bietthu-canho-vinhomes.blogspot.com/2016/12/du-vincity-quan-9-co-hoi-so-huu-can-ho.html