Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Dự án Vinhomes Quận 2 TPHCM được phê duyệt

      Dự án Vinhomes Quận 2  được quy hoạch với tổng thể diện tích 567 ha được chia làm 8 phân khu chức năng trong đó 215.9 ha đất dành cho việc phát triển dự án, 281.6 ha cây xanh phục vụ công cộng và 159.5 ha đất dành cho hệ thống giao thông nội bộ.
     Dự án Vinhomes Quận 2 TPHCM nằm tại khu đất 2C – Khu phức hợp thể thao giải trí của đô thị Thủ Thiêm. Đây là Dự án khu phức hợp cao cấp bao gồm hệ thống các căn hộ chung cư, biệt thự ven sông, khu khách sạn văn phòng để bán và cho thuê cùng với đó là hệ thống các tiện ích phụ trợ như trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh.
     Dự án Vinhomes Quận 2 với công viên cây xanh rộng khoảng 281.6 ha tạo nên không khí mát mẻ, thông thoáng là nơi cư ngụ vô cùng lý tưởng. Chỉ vài bước chân, mọi nhu cầu về chăm sóc bản thân, ẩm thực, luyện tập thể dục thể thao, bơi lội hay dạo bộ thư giãn, caphe, dạo chơi cùng bạn bè đều được đáp ứng trong không gian yên tĩnh, riêng tư, tách biệt hẳn chúng ta với thế giới bên ngoài ồn ào và xô bồ.  Toàn bộ hệ thống Vinhomes Quận 2 được đầu tư hạ tầng kĩ thuật vô cùng cao cấp, hệ thống xử lý nước thải hiện đi, đảm bảo vệ sinh cho chúng ta.
Dự án vinhomes quận 2 sẽ là một nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời với hệ thống căn hộ đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên. Với những tiện ích vô cùng hiện đại và sang trọng :
                 + Giúp cho trẻ em lớn lên trong tình yêu thương và giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế của hệ thống trường Vinaschool.
                +  Sức khỏe và y tế : bác sĩ gia đình và hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec.
                 + Dịch phụ dọn nhà tại phòng

                 + An ninh luôn được đảm bảo với hệ thống camera hiện đại và đội ngủ bảo vệ chuyên nghiệp.