Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Bảng giá - Mặt bằng - Chính sách Dự án Vincity Quận 9


Dự án Vincity quận 9, toạ lạc tại Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ đem lại sự bất ngờ cho người sử dụng với những tiện ích cao cấp hàng đầu. Đây cũng là dự án bất động sản đáng chú ý nhất hiện nay nhận được sự quan tâm cực lớn của khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản.



Là một trong những dự án của tập đoàn bất động sản đứng đầu cả nước, căn hộ vincity quận 9 chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng khi sở hữu những ưu thế vượt trội hàng đầu. Đây cũng là dự án đầy tiềm năng thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng và khách hàng.

Tổng quan Dự án căn hộ dành cho người thu nhập thấp Vincity Quận 9

Dự án căn hộ Vincity Quận 9 đươc gọi với tên đầy đủ là dự án khu đô thị sinh thái Thành phố xanh hoặc Khu dân cư và công viên Phước Thiện.

Vincity Quận 9 được xây dựng trên khu đất đắc địa nhất tại thành phố theo thiết kế khu biệt thự sinh thái cao cấp đan xen giữa lối kiến trúc hiện đại cùng thiết kế cảnh quan thiên nhiên. Đây được cho là các căn hộ kiểu mẫu, đem đến môi trường sống cực lý tưởng hấp dẫn đáng mơ ước.
Dự án Vincity Quận 9 khu đô thị sinh thái cao cấp hàng đầu hiện nay

Dự án Vincity Quận 9 sở hữu hệ thống các biệt thự cao cấp, các khu nghỉ dưỡng thiết kế theo phong cách mở, gắn liền với thiên nhiên. Nơi đây tập hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp hàng đầu, các dịch vụ hiện đại cùng không gian sống xanh thoải mái, lý tưởng đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Chủ Đầu Tư Dự án căn hộ Vinhomes Quận 9

Được xây dựng, thiết kế bởi chủ đầu tư tầm cỡ là tập đoàn bất động sản Vingroup, đơn vị hàng đầu trong cả nước trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, Dự án Quận 9 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người sử dụng.

Vingroup là chủ đầu tư xứng tầm, sở hữu hàng loạt các dự án bất động sản lớn trên toàn quốc với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, các trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí cao cấp hiện đại hàng đầu.

Quy hoạch Dự án Vincity Quận 9

Dự án Vincity Quận 9 được thiết kế xây dựng trên tổng diện tích lên đến 280ha nằm ngay giữa lòng thành phố. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng. Khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu này được xây dựng theo lối kiến trúc cách tân cổ điển đan xen với các khuôn viên cây xanh và hệ thống cảnh quan thiên nhiên đem lại môi trường sống xanh cực lý tưởng. Nơi đây được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu với hệ thống biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với các khu resort nghỉ dưỡng xanh đáng mơ ước.
Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 sở hữu gần 80 biệt thự đơn lập và song lập đan xen với hệ thống vường cây, tiểu cảnh cùng các khuôn viên cây xanh hiện đại. Theo đó, tổng diện tích cho biệt thự cao cấp, các khu nghỉ dưỡng chiếm 43,91ha, phần diện tích còn lại được chia cho việc phát triển hệ thống cây xanh và cảnh quan lên đến 16% diện tích đất dự án.
Vị trí địa lý cực thuận lợi của Vinhomes Quận 9

Biệt thự Vinhomes Quận 9 được xây dựng trên mảnh đất vàng đắc địa nhất tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này nằm tại Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố. Ngoài ra, khu đô thị này còn liền kề với các trung tâm thương mại, các trường học bệnh viện cùng các trung tâm kinh tế lớn trong thành phố, tạo nên liên kết vùng khá chặt chẽ đem lại nhiều thuận lợi cho người sử dụng.
Nhờ vị trí khá thuận lợi mà dự án này có tiềm năng phát triển cao, được đánh giá cao trong thị trường bất động sản hiện nay.
Tiện ích cao cấp hàng đầu
Khu biệt thự sinh thái cao cấp Vinhomes Quận 9 sở hữu các tiện ích hàng đầu đáng mơ ước. Nó không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng và cư dân sống tại nơi đây mà còn là khu đô thị kiểu mẫu với môi trường sống lý tưởng, đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Vinhomes Quận 9 được đánh giá là góp phần xác lập nên chuẩn mực về phong cách sống cho cư dân hiện đại.

Ngoài các khu chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, khu đô thị này còn được thiết kế đan xen hệ thống cây xanh với môi trường cảnh quan thiên nhiên xanh mát đem lại môi trường sống cực lý tưởng, chan hòa với thiên nhiên.
Ngoài ra, Vinhomes Quận 9 còn được trang bị các hệ thống tiện ích hàng đầu như Club house, phòng tập Gym, sân Tennis, khu thể thao, hồ bơ… Dự án này cũng được đầu tư xây dựng các trường học theo tiêu chuẩn, hệ thống công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí hướng đến thiên nhiên, các khu resort năm sao cao cấp.
Hơn thế nữa, Biệt thự Vinhomes Quận 9 cũng được đầu tư xây dựng các bệnh viện điều dưỡng ngay trong khu vực giúp đem lại tiện lợi cho cư dân sinh sống tại đây.
Tiến độ triển khai Dự án Biệt Thự Vinhomes Quận 9


Dự án thành phố xanh – Biệt Thự Vinhomes Quận 9 đang được gấp rút hoàn thiện và nhanh chóng ra mắt khách hàng trong thời gian tới. Theo dự kiến ban đầu, dự án được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 và được dự kiến hoàn tất đầu tư xây dựng vào đầu năm 2017 sắp tới.
Biệt thự Vinhomes Quận 9 của Tập đoàn Vingroup tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Đông TP.HCM.

Biệt thự Vinhomes Quận 9 tọa lạc tại vị trí đắc địa Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. D­ự án thành phố Xanh Vinhomes Quận 9 có diện tích lên đến 280ha. Với tổng mức đầu tư lên đến 17.445 ngàn tỷ đồng

TIẾM NĂNG ĐẦU TƯ: (i) Theo báo cáo tình hình kinh doanh của Vingroup năm 2015, thì Dự án Vinhomes Quận 9 có quy mô 280 ha này sẽ được triển khai dự kiến vào năm 2017. Đây là dự án Khu đô thị sinh thái, Biệt thự nghỉ dưỡng, Bệnh viện điều dưỡng, Resort 5 sao quy mô tới 280ha. Theo đúng như thông tin trong kế hoạch của Vingroup công bố. Hiện nay quỹ đất này đang trong giai đoạn đầu tiên của kế hoạch triển khai dự án, đó là” Đền bù giải tỏa, giải phóng mặt bằng”

✧ KHÁI QUÁT DỰ ÁN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

+ Tọa lạc dự án: Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup.

+ Quy mô Dự án Vingroup Quận 9: 280ha.

+ Mục tiêu đầu tư: Khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Một vài hạng mục chính: Hệ thống Biệt thự cao cấp, Công viên cây xanh cấp thành phố, Bệnh viện điều dưỡng, khu resort 5 sao.

+ Tổng mức đầu tư: Khoảng 17.445 tỷ đồng (theo Quy hoạch 1/2000 phê duyệt tháng 9/2013).

+ Tiến độ dự kiến: Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 đã được phê duyệt Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 với Công tác bồi thường đạt 60% khối lượng.

Dự kiến hoàn tất Đầu tư xây dựng dự án vào năm 2017.
DỰ ÁN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9 NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

QUY HOẠCH DỰ ÁN VINGROUP QUẬN 9 CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP SẼ CÓ GÌ HẤP DẪN NGƯỜI MUA?

Theo chúng tôi nhận thấy tiềm năng của Dự án Vingroup Quận 9:

Thứ 1: Vinhomes Quận 9 sẽ là một bất động sản trọng điểm ở khu phía Đông Tphcm, tạo ra một Làn gió mới vào phân khúc biệt thự cuốn hút – cao cấp – hiện đại – không gian sống Xanh – đầy đủ các tiện ích đẳng cấp.



Thứ 2: Quy hoạch Biệt thự Vinhomes Quận 9 thuộc chủ quyền của tập đoàn Vingroup. Theo như hiện nay, tập đoàn Vingroup đang bắt đầu triển khai nhiều Dự án cao cấp tại TP.HCM, điển hình như Dự án Vinhomes Central Park với tòa tháp landmark 81 nằm trong top 10 thế giới về chiều cao, sắp chạy tới đây Vingroup sẽ triển khai thêm 2 dự án cao cấp ven sông là Vinhomes Ba Son ( Đang mở bán ) và Vinhomes Khánh Hội. Theo như nhận định của Những chuyên gia trong giới BĐS thì 2 quy hoạch cao cấp này đều nằm ở vị trí đắc địa tại khu ” đất vàng ” Quận 1 và Quận 4 TP.HCM. Vì thế khi Biệt thự Vinhomes Quận 9 được Vingroup đầu tư xây dựng, chúng ta hiểu thể yên tâm dự án Thành phố xanh Quận 9, sẽ là một điểm nhấn quan trọng ở khu vực phía đông, đồng thời sẽ kích cầu cho giá BĐS tại Quận 9 tăng lên rất nhiều.

Thứ 3: Khu Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 sẽ nằm trên Tuyến Quy hoạch cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Thời gian đến Quận 9 sẽ mất chưa đến 20p. Quận 9 thuộc khu phía đông Tp.HCM, là nơi cửa ngõ giao thương hàng hóa giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm Tp.Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đồng Nai. Hiện nay quận 9 đang phát triển rất mạnh trong lĩnh vực đại lộ hạ tầng và Nhà ở thương mại, điển hình trong năm 2015 hàng loạt Những căn hộ lớn được đầu tư từ Những công ty BĐS uy tín như: Park Riversdie, Villa Park, Mega Village, Meaga Ruby…, Tính kết nối khoảng từ cuối năm 2018 – 2020 toàn bộ đường hạ tầng phát triển đồng bộ và đi vào hoạt động bao gồm Một vài Quy hoạch huyết mạch về SẮT – KHÔNG – THỦY – BỘ cộng thêm quy hoạch thành phố xanh – Biệt thự Vinhomes Quận 9 của tập đoàn Vingroup hoàn thành thì chắc chắn khu đông thành phố Hồ Chí Minh sẽ là tâm điểm bất động sản nóng nhất, điển hình là Quận 9 – KHU VỰC TIỀM NẲNG NHẤT KHU PHÍA ĐÔNG.
DỰ ÁN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9 NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT


TIỆN ÍCH CỦA VINHOMES QUẬN 9

Dự án Thành phố xanh của Vingroup quận 9 là Khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố xanh của tập đoàn Vingroup, tạo lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân. Thành phố xanh quận 9 Mang kết nối không gian xanh mát, Những căn Biệt thự tại Thành Phố Xanh sẽ là một khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp như Club house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, trường học, Công viên cây xanh cấp thành phố, Bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao….


Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 sẽ là 1 Dự án trọng điểm ở khu phía Đông Tphcm, tạo ra 1 Làn gió mới vào phân khúc biệt thự hấp dẫn – cao cấp – sang trọng – ĐIỀU KIÊN XUNG QUANH sống toàn màu xanh – nhiều Tiện ích xã hội.

✧ VỊ TRÍ DỰ ÁN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 thuộc chủ quyền của tập đoàn Vingroup. Theo như hiện nay, tập đoàn Vingroup đang bắt đầu triển khai nhiều dự án cao cấp tại Tphcm, điển hình như Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park với tòa tháp Landmark 81 nằm trong top 10 thế giới về chiều cao, sắp đến đây Vingroup sẽ triển khai thêm 2 dự án cao cấp ven sông là Vinhomes Thủ Thiêm và Vinhomes Khánh Hội. Theo như nhận định của Các chuyên gia trong giới dự án thì 2 dự án cao cấp này đều Nằm ở Vị trí Đắc địa tại khu ” đất vàng ” Q 1 và Q 4 của Tphcm. Vì thế khi Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 được Vingroup ĐẦU TƯ xây dựng, chúng ta có thể yên tâm căn hộ Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9, sẽ là 1 điểm nhấn quan trọng ở khu vực phía đông, đồng thời sẽ kích cầu cho giá căn hộ tại Quận 9 tăng lên rất nhiều.

Ngoài ra Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 có Các thuận lợi đại lộ lớn với tất cả Những phương tiện, cụ thể là về cả đại lộ bộ rộng rãi gần Những đại lộ quốc lộ lớn…, đường sắt, hạ tầng thủy, và tại Q 9 Người ở đây sẽ dễ dàng tới với Những Q quan trọng NƠI LÀM VIỆC của họ hoặc Một vài trụ sở khác của thành phố như:

Chỉ với thời gian là 2 phút từ khu khép kín xanh bạn biết thể chạy tới Quy hoạch Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Và trong vòng 3 phút ngắn ngủi bạn cũng sẽ kết nối được khu dân cư mới Thủ Thiêm.

4 phút đến Mật độ đông dân cư khu vực 1 – Sài Gòn.

Mặt tín dụng trải dài hơn 1km với mặt giải ngân gần ngay bên bờ sông Trung tâm kinh tế miền nam để hưởng được trọn vẹn sự hoàn hảo nhất của thiên nhiên giúp cho sức khỏe tốt nhất.

Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 được Kiến trúc theo phong cách Thiết kế an toàn, Bề NGANG và số lượng PN đa dạng, Các dự án hội tụ mọi yếu tố phải thiết về Thiết kế và tiện nghi về mọi mặt.

✧ Chủ đầu tư DỰ ÁN BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 sẽ nằm trên Làn giao thông cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Thời gian từ Tphcm – khu vực 9 sẽ mất chưa kết nối 20p. khu vực 9 thuộc khu phía đông HCM, là nơi cửa ngõ giao thương hàng hóa giữa 3 vùng tài chính trọng điểm Sài Gòn – Vũng Tàu – Đồng Nai. Hiện nay Q 9 đang phát triển rất mạnh trong lĩnh vực hạ tầng giao thông và quy hoạch kinh doanh, điển hình trong năm 2015 hàng loạt Các dự án lớn được RÓT VỐN SINH LỜI từ Một vài pháp nhân bất động sản uy tín như: Park Riversdie, Villa Park, Mega Village, Meaga Ruby…, Tính đến khoảng từ cuối năm 2018 – 2020 toàn bộ giao thông hạ tầng phát triển đồng bộ và đi vào hoạt động bao gồm Các Tuyến giao thông huyết mạch về SẮT – KHÔNG – THỦY – BỘ cộng thêm Dự án Biệt thự Vinhomes Quận 9 của tập đoàn Vingroup hoàn thành thì chắc chắn khu đông thành phố Hồ Chí Minh sẽ là tâm điểm quy hoạch nóng nhất, điển hình là quận 9 – khu vực TIỀM NẲNG NHẤT KHU PHÍA ĐÔNG.

✧ Môi trường sống DỰ ÁN Căn Hộ Vincity Quận 9

Dự án Căn Hộ Vincity Quận 9 là Khu biệt thự sinh thái cao cấp kiểu mẫu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố xanh của tập đoàn Vingroup, xác lập phải một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho Khách hàng tương lai. Dự án Căn Hộ Vincity Quận 9 Mang tới ĐIỀU KIÊN XUNG QUANH xanh mát, Dự án Căn Hộ Vincity Quận 9 sẽ là một khu nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự đẳng cấp, chan hòa với thiên nhiên với đầy đủ mọi Không gia sống cao cấp như Club house, hồ bơi, phòng tập Gym, sân Tennis, trường học, ĐỊA ĐIỂM XANH cây xanh cấp thành phố, bệnh viện điều dưỡng, khu resort năm sao….

✧ Đường, MẶT BẰNG VÀ Nội thất DỰ ÁN Căn Hộ Vincity Quận 9

Với tổng KÍCH CỠ cực lớn để dễ dàng phối hợp giữa Một vài ngôi nhà phố và Một vài căn biệt thự với KHÔNG GIAN xanh lớn thoáng đãng bố trí phù hợp : 43,91ha; mật độ xây dựng toàn khu chiếm một phần nhỏ trong Khái Quát căn hộ Vinhomes Green City và nó vào khoảng 16% và còn lại sẽ là Các Tiện ích, Những Công viên, Các khu cây xanh….

dự án căn hộ Vincity Quận 9 bao gồm 04 nhóm biệt thự sinh thái cao cấp với đầy đủ cơ sở giao thông kỹ thuật và giao thông xã hội hoàn chỉnh và đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu hỗn hợp mua bán dịch vụ và quy hoạch cao cấp, khu resort điều dưỡng tiêu chuẩn 5 sao và khu ĐỊA ĐIỂM XANH vui chơi giải trí. Với tiêu chí là mô hình đô thị sinh thái cao cấp, mật độ xây dựng chung được khống chế ở mức dưới 25%. Xung quanh khu vực NƠI KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH khép kín và ven sông Đồng Nai, sông Tắc đề xuất xây dựng Một vài khu biệt thự sinh thái cao cấp với mật độ xây dựng thấp và KÍCH CỠ lô đất >1500m2.

Đề xuất xây dựng Các khu biệt thự sinh thái cao cấp xung quanh khu vực KHU CÂY XANH đô thị là giải pháp hợp lý để dung hòa giữa yêu cầu tăng độ rộng dành cho khu ở và yêu cầu không giảm quá nhiều Bề NGANG cây xanh công cộng biệt lập. Những khu biệt thự sinh thái cao cấp với lô đất lớn, mật độ xây dựng thấp, nhiều sân vườn thực chất sẽ tạo thành Những mảng cây xanh lớn và hiểu thể đảm nhiệm một phần vai trò của Những KHU CÂY XANH cộng cộng.

Mô hình quy hoạch dự án Vincity Quận 9

Mọi Thông Tin Chi Tiết Về bất động sản dự án Vincity Quận 9

Quý Khách Vui Lòng Đăng Ký Thông Tin Phía Bên Dưới

( Một số thông tin phân tích về căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 chỉ là phỏng đoán dựa trên Những phương tiện truyền thông và Những thông tin đã được thông cáo báo chí từ Bộ Quốc Phòng, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không cam kết Các phỏng đoán phía trên là hoàn toàn chính xác về dự án căn hộ Vincity Quận 9)