Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Khu quy hoach Thủ Thiêm Quận 2 ra sao ?

         Dự án Vinhomes Thủ Thiêm là chính sách mua bán nhà ở lớn thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh được tập đoàn Vingroup rót vốn sinh lời xây dựng. Là một trong Các tập đoàn kinh doanh đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Vingroup từng thành công với rất nhiều theo kế hoạch bất động sản mang thương hiệu Vinhomes trải dài từ Bắc vào Nam quy mô lớn đi cùng các giá bán đi kèm an toàn bậc nhất. Trong đó có thể kể tới một vài chương trình mới như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City hay Vinhomes Reverside tại Hà Nội. Ở phía Nam, trong đó nổi bật là Thành phố Hồ Chí Minh, Vingroup triển khai một vài theo kế hoạch đất và nhà ở như Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River, Vinhomes Khánh Hội và mới đây nhất là Dự án Vinhomes Thủ Thiêm. Với kinh nghiệm lâu năm, uy tín thương hiệu cùng với quy mô tài chính lớn của tập đoàn Vingroup, theo kế hoạch khu khép kín tổ hợp mới tại đơn vị hành chính 2 này hứa hẹn triển vọng thành công trong thời gian sắp kết nối.


     Dự án Vinhomes Quận 2 hứa hẹn là khu phức hợp dịch vụ, thương mại, tài chính, giải trí trung tâm của thành phố trong tương lai cũng chính chính là nơi an cư lý tưởng đối với các gia đình bởi vị trí đặc địa, thiết kế sang trọng, cùng với các tiện ích đẳng cấp bậc nhất.
     “Khu chức năng số hai Vị trí phía Nam của khu lõi trung tâm hành chính, là một khu phức hợp mật độ cao với Những chức năng trao đổi hàng hóa, khép kín đa chức năng và thể thao giải trí. Toàn khu được chia thành ba khu nhỏ: Khu 2a ở phía Bắc đường Đông Tây, Khu 2b – Khu phức hợp Tháp Quan sát và Khu 2c – Khu biệt lập Thể thao giải trí. Một vài chính sách cao tầng được bố trí dọc theo đại lộ vòng cung và Quảng trường với chiều cao giảm dần về phía sông TP.Hồ Chí Minh và Hồ Mật độ đông dân cư. Một số quy chế có sẵn điểm nhấn, công cộng quan trọng trong Khu chức năng số hai là quy chế có sẵn Khu phức hợp Tháp Quan sát, Sân vận động, Nhà thi đấu đa năng, địa điểm giáo dục và Trung tâm hành chính địa phương.
+ Dân số cư trú thường xuyên : 32.600 người.
+ Số người làm việc : 60.400 người
+ Hệ số sử dụng đất trung bình toàn khu : 4,89.
+ Chiều cao công trình từ 4 đến khoảng 50 tầng.
Riêng tầng cao Tháp Quan sát khoảng 86 tầng.
Với quan điểm kinh doanh hiện đại của nhà đầu tư Vingroup kết hợp giữa nhu cầu mua sắm của con người và môi trường sinh thái, qua bàn tay tài nghệ của một trong những chuyên gia hàng đầu về kiến trúc, Vinhomes Thủ Thiêm xứng đáng là khu Trung tâm Thương Mại cao cấp đầu tiên của Việt Nam có thể sánh cùng những Trung tâm Thương Mại hàng đầu trong khu vực.
Diện tích căn hộ tại dự án Vinhomes Thủ Thiêm:
- 1 PN: 52m2, 70m2.
- 2 PN: 89m2, 96m2, 112 m2.
- 3 PN: 135m2, 148m2, 170m2.

Giá từ: 30tr/m2 cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt.