Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Vingroup triển khai Vincity lấn sân sang thị trường nhà giá rẻ 2017

Nhờ vào nền tảng kinh tế vĩ mô trong khu vực được hỗ trợ lâu dài hơn cũng như môi trường lãi suất thấp, bất động sản Việt Nam được các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá là thị trường đầu tư nhiều tiềm năng. Lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam đã nhận được cú hích kể từ năm 2015 nhờ những cải cách gần đây của Chính phủ như các quy định tài chính mạnh hơn đối với các chủ đầu tư bất động sản và nới lỏng các chính sách về đầu tư nước ngoài và xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian tới.


  Theo nhiều chuyên gia bất động sản nhận định năm 2017 này là năm của sự phát triển phân khúc nhà bình dân, giá rẻ. Từ trước đến nay phân khúc nhà trung bình, thu nhập thấp đều bị các ông lớn bỏ rơi. Nhà nước cũng có nhiều chính sách, quy định về phát triển nhà giá rẻ hàng chục năm nay nhưng kết quả đạt được rất khiêm tốn.

Do đó, việc Vingroup lấn sân sang phân khúc này với thương hiệu nhà ở giá rẻ Vincity thực sự là một điều bất ngờ, hứa hẹn cho thị trường. Nhiều ý kiến cho rằng, Vingroup lâu nay được mặc định với dòng căn hộ cao cấp nay lại đầu tư vào phân khúc bình dân sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thương hiệu của họ. Tuy nhiên với uy tín, tiềm năng lớn mạnh về tài chính, kinh nghiệm kỹ thuật, Vingroup có thế mạnh và giải pháp riêng của mình.

https://bietthu-canho-vinhomes.blogspot.com/2016/12/du-vincity-quan-9-co-hoi-so-huu-can-ho.html