Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Vincity tphcm có gì đặc biệt

   Dự án VinCity TPHCM giá rẻ sẽ là trong dự án trọng điểm ở khu phía Đông Tphcm, biệt thự VinCity Quận 9 thêm vào một luồng  gió mới trong phân khúc biệt thự đẹp, cao cấp , hiện đại hòa nhập với thiên nhiên xanh và nhiều tiện ích nội khu.



   Dự án Biệt thự VinCity Quận 9 thuộc chủ quyền của tập đoàn Vingroup. Thời gian qua Vingroup đã và đang rất thành công với nhiều dự án cao cấp tại Tphcm. Điển hình là 2 dự án cao cấp Vinhomes Central Park và Vinhomes Ba son 2 dự án này đều nằm trên vị trí đắc địa  tại khu “đất vàng” Thành Phố Hồ Chí Minh đã và đang rất thành công trong thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua cho nên căn hộ VinCity Quận 9 khi được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn thương hiệu như Vingroup chắc sẽ là một điểm nhấn quan trọng ở khu vực phía Đông, đồng thời sẽ là dự án kích cầu và tăng giá cho thị trường bất động sản quận 9 trong thời gian tới đây.
  Ngoài ra dự án VinCity Quận 9 có những thuận lợi giao thông lớn với tất cả các phương tiện, cụ thể là về cả đường bộ rộng rãi gần những đường quốc lộ lớn..., đường sắt, đường thủy, và tại quận 9 cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực quan trọng nơi làm việc của họ hoặc những trụ sở khác của thành phố như:
      Chỉ với thời gian là 2 phút từ khu đô thị xanh bạn có thể đến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
      Và trong vòng 3 phút ngắn ngủi bạn cũng sẽ tới được khu đô thị mới Thủ Thiêm.
      4 phút đến trung tâm Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.


      Mặt tiền trải dài hơn 1km với mặt tiền gần ngay bên bờ sông Sài Gòn để hưởng được trọn vẹn sự hoàn hảo nhất của thiên nhiên giúp cho sức khỏe tốt nhất.